จัดงานแต่งงานทั้งที 6 เรื่องนี้ต้องจัดการให้ครบ

 จะจัดงานแต่งงานทั้งที 6 เรื่องนี้ต้องจัดการให้ครบ

จัดงานแต่งงานทั้งที 6 เรื่องนี้ต้องจัดการให้ครบ


จะจัดงานแต่งงานทั้งที 6 เรื่องนี้ต้องจัดการให้ครบ Harmonize รับจัดงานแต่งงาน วางแผนงานแต่งงาน รวมถึงการให้คำปรึกษา
ตาม 6 เรื่อง ดังนี้ค่ะ

1) Timeline : เราจะมีเวลาในการเตรียมงานเท่าไหร่ 1 ปี  6 เดือน 3 เดือน หรือ 1 เดือนเท่านั้น  เพราะส่วนนี้จะทำให้รู้ว่าเราต้องรีบทำอะไรก่อนหลัง และตัดสินใจเลือกอะไรด่วนแค่ไหน


2) Budget : สำคัญมากเลย เพราะคุณต้องใช้เวลาในการหาข้อมูลแต่ละรายการ เพื่อมาวางแผนการใช้เงินให้คุ้มค่า และเหมาะสมที่สุดกับงานแต่งงานของตัวเอง


3) จัดการ Checklist : สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะว่างานแต่งงานน่ะ มีรายละเอียดเยอะมากๆ ลองแบ่งเป็น Must Item (ต้องมี) กับ Option
(ไม่มีก็ได้) ก็ได้นะ


4) เรียง Sequence : เรื่องลำดับพิธีการ คนส่วนใหญ่มักจะมาสรุปเรียบเรียงกันเมื่อใกล้งาน แต่พี่ก้อยแนะนำให้ลองลำดับในช่วงแรกไว้เลยค่ะ เพราะเมื่อเราเห็นลำดับงานชัดๆ เราก็ทำงบประมาณได้เป๊ะมากขึ้นและมองเห็นภาพงานชัดขึ้นนะคะ เช่น จัดงานแต่งงานริมทะเล หรือจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูม ลำดับพิธีการบางอย่าง หรือ เวลาที่ใช้ ก็มีความแตกต่างกัน


5) ตาม Trend : เป็นการบ้านให้บ่าวสาวเลย ว่าปัจจุบันเค้าทำหรือใช้อะไร ไม่ทำไม่ใช้อะไรกันแล้ว เราจะได้จัดงานแต่งงานแบบเก๋ไก๋มีสไตล์ ไม่เอาท์


6) บริหาร Relationship management : เพราะงานแต่งงาน ไม่ใช่งานของคน 2 คนจริงๆ เรายังมีคนรอบตัวอีกมากมายที่มาเกี่ยวข้องด้วย และทุกๆคนก็เป็นคนที่หวังดีกับเรา เพราะฉะนั้น อย่าลืมฟังความเห็น และถนอมความรู้สึกของคนรอบข้างด้วยนะ แต่ก็อย่ามากเกินไป จนไม่เป็นตัวเองล่ะ ต้อง balance ดีๆ


6 ข้อนี้เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอเมื่อวานแผนแต่งงานนะคะ แต่จริงๆแล้วยังมีรายละเอียดย่อยๆใน 6 ข้อนี้อีกเยอะเลยทีเดียว หากบ่าวสาวคู่ไหนอยากสอบถามเพิ่มเติม inbox มาสอบถามพี่ก้อยได้เลยค่ะ เพราะว่า #พี่ก้อยรอบรู้เรื่องงานแต่งงาน ^^


Harmonize เป็นมือโปรในการจัดงาน Event และ Party ไซส์เล็ก Exclusive โดยเน้นงานบริการ เอาใจใส่ดูแลผู้ร่วมงานให้ประทับใจ เพื่อสร้าง
" สายสัมพันธ์ที่ดี " ระหว่างเจ้าของงานและผู้ร่วมงาน หากใครกำลังวางแผนในการจัดงานแต่งงาน หรือ สถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ ปรึกษาเรา!

สนใจ Wedding Planner Bangkok รับจัดงานแต่งงาน ติดต่อได้ที่
Facebook : Harmonize all your wedding
Call : 0944519654
Line : Harmonize Wedding

บทความน่าสนใจ

Harmonize all your Wedding.co.,ltd.

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด

16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160

TAX ID : 0-1055-62053-45-3

© HARMONIZE  ALL YOUR WEDDING.​ All right reserved