ไอเดียงานแต่งมินิมอล outdoor สุดโรแมนติก

ไอเดียงานแต่งมินิมอล outdoor สุดโรแมนติก

ช่วงนี้ได้รับการ์ดงานแต่งงานมาทีไร ส่วนใหญ่แล้วสถานที่จัดงานแต่งงาน ก็จะเป็น outdoor หรือ Unique space เก๋ๆ เป็นส่วนใหญ่ค่ะ นั่นก็เพราะคู่บ่าวสาวยุคใหม่ ให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ แสงแดด สายลม ต้นไม้ ใบหญ้า รวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะว่ามันโรแมนติก มันเป็นตัวของตัวเอง และเป็นความใฝ่ฝันของเจ้าสาวหลายๆคนที่อยากจัดงาน outdoor

วันนี้พี่ก้อยเลยเอารูปการจัดงานในสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ outdoor แนวมินิมอล แบบอบอุ่น น่ารัก มาฝากกันค่ะ บอกเลยว่า งานแนวนี้ Harmonize รับจัดงานแต่งงาน ถนัดมากๆๆ

จัดงานแต่งงานริมทะเล
จัดงานแต่งงานริมทะเล
จัดงานแต่งงานริมทะเล
จัดงานแต่งงานริมทะเล

1) ริมทะเล : จัดงานแต่งงานริมทะเล เป็นงานแต่งงานในฝันของผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ว่าได้ เพราะมันโรแมนติก ได้เห็นทะเลสวยๆ ท้องฟ้าใสๆ มีคลื่นลม และสองเรา ฮิ้วววว ส่วนใหญ่จะนึกถึงการจัดงานแบบนั้นและเป็นช่วงเย็นท้องฟ้าเป็นสีทองใช่ไหมคะ วันนี้พี่ก้อยเลยขอนำเสนอภาพจัดงานแต่งงานริมทะเลที่แตกต่างออกไป เพื่อเป็นไอเดียให้คู่บ่าวสาวหลายๆท่านได้เห็นงานรูปแบบนี้บ้างที่ดีงามไม่แพ้กัน ก็นั่นคือ งานแต่งงานริมทะเลแบบพิธีไทย หมั้นช่วงเช้าต่อทานเลี้ยงกลางวันค่ะ เป็นงานแต่งงานของคุณวิวและคุณตั้ม จัดที่ร้านอาหารบางมะนาว จังหวัดจันทบุรีค่ะ สวยงาม ดีงาม ไม่แพ้งานช่วงเย็นเลยใช่ม๊า ได้ทั้งวิว ได้ทั้งความสว่างของท้องฟ้าที่ถ่ายรูปสวยมากๆๆ และยังได้ความนิ่งของทะเลที่สะท้อนกลับลงมาอีกด้วยค่ะ

Wedding planner thailand
Wedding planner thailand
Wedding planner thailand
Wedding planner thailand

2) สนามหญ้าหน้าบ้าน : สนามหญ้าหน้าบ้านนี้ ไม่ใช่บ้านใครที่ไหน แต่เป็นบ้านที่จัดงานแต่งงานได้น่ารักที่สุดในปีนี้เลย นั่นก็คือ “บ้านสายลมแสงแดด” หรือ Sailom Sangdad Homey Studio โซนนวลจันทร์ค่ะ โอย.. ถ้าพูดถึงความน่ารักของที่นี่แล้ว งานตกแต่งคือเติมนิดเติมหน่อยก็พอค่ะ เพราะบ้านก็น่ารักอยู่แล้ว ใครอยากได้ฟีลจัดงานที่สนามหญ้าหน้าบ้านโดยมีบ้านเก๋ๆน่ารักๆสดใสเป็น background พี่ก้อยแนะนำบ้านสายลมแสงแดดเลยค่า

รับจัดงานแต่ง
รับจัดงานแต่ง
รับจัดงานแต่ง
รับจัดงานแต่ง

3) ไร่องุ่น : มีที่เดียวเลยที่จัดงานแต่งงานท่ามกลางไร่องุ่นได้และก็สวยขนาดนี้  พี่ก้อยเป็นผู้จัดเองยังชอบเองเลย ชอบๆๆๆๆๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ ไม่มีตึกให้เห็น ได้สูดอากาศดีๆด้วยค่ะ ที่นี่ก็คือ Issara Winery ที่นี่เป็นบูทีตโฮเทลด้วยนะคะ สามารถไปพักผ่อนได้ มีร้านกาแฟและผลองุ่นสดให้ทานด้วยนะคะ ส่วนที่จัดงานก็จะขับรถกระเถิบมาอีกหน่อย เป็นไร่องุ่นที่ใช้ปลูกองุ่นทำไวน์จริงๆ ไม่จกตา และจุดที่ใช้ทาน Dinner ก็เป็นสนามหญ้าตรงคอกม้า ที่เคยให้ม้ามาวิ่งค่ะ ชอบในความเรียลของที่นี่มากๆค่ะ ตกแต่งไม่ต้องเยอะแยะมากมายเช่นกัน เพราะสถานที่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน และสวยงามอยู่แล้วค่ะ

จัดงานแต่งงานในสวน
จัดงานแต่งงานในสวน
จัดงานแต่งงานในสวน
จัดงานแต่งงานในสวน

4) ในสวน : จัดงานแต่งงานในสวนก็เป็นที่ที่หลายๆคนเฝ้าใฝ่ฝันเช่นกัน จะดีแค่ไหนถ้าเราเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยู่ท่ามกลางธรมชาติ มีต้นไม้รายล้อม ให้ความรู้สึกสดชื่นยิ่งกว่าใคร งานนี้เป็นงานของที่ “The Gardens of Dinsor Palace” ค่ะ ที่นี่เป็นร้านอาหารใจกลางสุขุมวิทที่สวยงาม มีต้นไม้สูงปกคลุมเต็มพื้นที่แล้ว ยังมีเสียงน้ำไหลให้ได้ยิน และมีน้องห่านว่ายน้ำเป็นเพื่อนกับปลาให้เราได้ดูอีกด้วยนะคะ ส่วนของการจัดงานสามารถเลือกใช้ได้ทั้งในสวนและในห้องแอร์ที่เป็นโซน indoor แต่ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่แล้วว่าส่วนใหญ่จะชอบอยู่โซน outdoor กันค่ะ

จัดงานแต่งงานดาดฟ้า
จัดงานแต่งงานดาดฟ้า
จัดงานแต่งงานดาดฟ้า
จัดงานแต่งงานดาดฟ้า

5) ดาดฟ้า : โอย.. เด็ดจริงๆ location แบบนี้ มีไม่กี่ที่นะคะที่จัดงานบนดาดฟ้าแล้วสวยขนาดนี้ และยังเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นของส่วนตัวอีกต่างหาก ที่นี่คือ “Hotel Once” ค่ะ เป็นสถานที่ที่พร้อมสำหรับจัดงานแต่งงานโดยตรงเลย ทั้งส่วนของ rooftop ชั้นบน และยังมีโซน outdoor หน้างานที่มี hi-light เป็นบันได้สวยๆ รวมถึงส่วนของห้องแอร์ Indoor ที่เห็นวิวสวยๆอีกต่างหาก Venue แบบนี้พลาดได้ไง๊

จัดงานแต่งงานที่ไหนก็สวย แต่ถ้าจัดงานแต่งงาน outdoor กับ Harmonize รับจัดงานแต่ง น่ะ สวยที่สุด มามะ..มาแต่งงานกันเถอะๆๆๆๆ ทักเลย 😊

สนใจ Wedding Planner Bangkok รับจัดงานแต่งงาน ติดต่อได้ที่
Facebook : Harmonize all your wedding
Call : 0944519654
Line : Harmonize Wedding

บทความน่าสนใจ

Harmonize all your Wedding.co.,ltd.

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด

16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160

TAX ID : 0-1055-62053-45-3

© HARMONIZE  ALL YOUR WEDDING.​ All right reserved