10 ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

10 ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

เดี๋ยวนี้เราไปงาน Event หรือ Wedding หรือ Party ไหนๆ  บ่าวสาวก็ให้ความสำคัญกับตกแต่งงานตาม theme ให้เก๋ไก๋ ตามสไตล์ แล้วยังรวมไปถึง gimmick ลูกเล่น หรือกิจกรรมต่างๆที่ทำให้แขกที่มาในงานได้สนุกสนาน และเป็นที่จดจำมากขึ้นเนอะ

และตอนนี้ก็ไม่ได้พูดถึงการตกแต่งอย่างเดียวแล้วนะ  เรื่องของ "อาหาร" ก็เป็นอีก 1 สิ่งที่สามารถสร้างประสบการณ์ให้เพื่อนๆ Wow สนุกสนานและจดจำกับงานได้เหมือนกัน

วันนี้พี่ก้อยก็เลยนำ 10 ไอเดียสุดเก๋ เพื่อเพิ่มความ Wow ของงานในส่วนที่เป็น "อาหาร" มาฝากกันค่ะ

10 ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party


1) Food Truck : ฟู๊ดทรักส์เป็นได้ทั้งของคาวและของหวานเลยค่ะ ได้บรรยากาศสนุกๆเหมือนไปเดินตลาด street food ด้วยทำให้แขกที่มารู้สึกไม่เกร็ง และได้ทานอาหารร้อนๆที่ทำตรงนั้นเลย และถ้าจะมองว่า Food truck เป็นการตกแต่งก็ใช่เลยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากจัดงานแต่งงานในสวนถือว่าเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆค่ะ

Food Truck - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party


2) Dessert Bar : บาร์ขนมหวานนน....  เอาใจสายหวานสาวๆทั้งหลายที่ชอบทานขนมจะต้องละลายอยู่ตรงนี้แน่นอนขนมหวานมีหลากหลายมากแถมยังเลือกสีอาหารที่ตรงกับ theme งานได้อีกด้วยถือว่าเป็นอีก 1 จุดตกแต่งที่ใช้งานได้ แถมอร่อยด้วยค่ะ

Dessert Bar - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party


3) Cotton Candy : บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบสายไหมทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ ที่พี่ก้อยเคยไปจัดงานมา ต่อคิวกันยาวเลยค่ะ มันน่ารักแถมยังเอามาเป็น prop ถ่ายรูปสวยๆได้อีกนะ

Cotton Candy -  ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party


4) Donuts Station : อันนี้ถือเป็นมุมของหวานได้อีกมุมนึงเลยแต่เราจะใส่เฉพาะโดนัทเท่านั้นค่ะ เพราะว่าโดนัทเป็นขนมเบเกอรี่กลาง ๆ ที่ทานง่ายทุกคนรู้จัก ไม่แปลกประหลาด เรียกว่าเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัยเลย

Donuts Station - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

5) Signature Cocktail : อีก 1 ไอเดียที่เก๋ไก๋มากๆ พี่ก้อยก็จัดมาหลายงานแล้วค่ะ ที่บ่าวสาวครีเอท Signature Cocktail คือเป็นเครื่องดื่มพิเศษที่ครีเอทมาเฉพาะในงานเท่านั้นจะ Cocktail หรือ Mocktail หรือจะจัดหนักก็แล้วแต่สไตล์ของบ่าวสาวเลยค่ะ  เรียกว่า Limited Edition เฉพาะงานนี้เท่านั้นหากินที่ไหนไม่ได้อีกละนะ แขกที่มาจะรู้สึกพิเศษสุดๆไปเลยค่ะ

Signature Cocktail - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

6) Fruit Bar : เอาใจสายสุขภาพกันบ้างช่วงนี้เทรนด์สุขภาพมาแรง หลายๆคนอาจจะไม่อยากทานขนมหวานเท่าไหร่แต่มาเน้นที่ผลไม้แทน อร่อย ดี มีประโยนช์ ตอนนี้ก็เริ่มฮิตกันละน๊า

Fruit Bar - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

7) Mini Icecream : ไอศครีมจิ๋วอันนี้บอกเลยว่าเหมาะมากกับเมืองไทยอย่างเรา ที่เป็นเมืองร้อนการได้ทานไอศครีมหวาน ๆ เย็นๆชื่นใจเป็นอะไรที่ใช่มากๆ แต่หากจะทานเป็นโคนใหญ่ๆไอศครีมเยอะๆ บางทีก็ทานไม่ทัน ด้วยสภาพอากาศที่ทำให้ไอศครีมละลายเร็วบางทีกลายเป็นเลอะเสื้อผ้า หรือเลอะพื้นไปอีก แต่จะทำยังไงดีละหากยังอยากให้มีไอศครีมในงาน...  ก็ Mini Icecream นี่ไง เป็นโคนจิ๋ว นอกจากน่ารักมากๆแล้วยังทานง่าย ไม่ทันละลายก็ทานหมดได้ในคำเดียว อยากทานอีกก็เอาใหม่ได้เล้ย

Mini Icecream - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

8) Homemade Pizza : อีก 1 ซุ้มยอดฮิตสำหรับอาหารคาว Homemade Pizza บอกเลยว่ากลิ่นหอมจากเตาอบของพิซซ่าจะทำให้คนมายืนออรอคิวรับพิซซ่าร้อนๆแน่นอน

Homemade Pizza - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

9) Crepe Staytion : ขนมยอดฮิตของคนไทย เครปจ้าาาา ไม่ต้องพูดเยอะ จัดงานแบบทีซุ้มเครปทีไร ซุ้มนี้คิวยาวววว มากๆๆทุกที

Crepe Staytion - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

10) ซุ้มยาดอง : โอ้วววว...เหมาะเจาะสำหรับสายปาร์ตี้ ยาดองเพื่อสุขภาพ ดองมาจากพืชสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็นกำลังช้างสาร โด่ไม่รู้ล้ม ม้ากระทืบโรง และอีกหลากลายรายการ เป๊ก เป๊ก เป๊ก...กันทั้งคืน (เสียงวางแก้วเป๊กนะ)

ซุ้มยาดอง - ไอเดียสุดเก๋ สำหรับ "อาหาร" Wedding & Party

ตกแต่งตัวงานแบบสวยๆเก๋ๆแล้วอย่าลืมเพิ่มความเก๋ที่อาหารด้วย จริงๆยังมีไอเดียอีกหลากหลาย เดี๋ยวหามาแบ่งปันกันในครั้งหน้านะคะ.

Harmonize all your wedding

Professional Wedding Planner 

"Beyond Your Expectations"

#Wedding planner bangkok #Wedding organizer #harmonizeรับจัดงานแต่งงาน #Wedding organizer bangkok #harmonizeWedding planner แนะนํา #ออแกไนซ์งานแต่ง

สนใจ Wedding Planner Bangkok รับจัดงานแต่งงาน ติดต่อได้ที่
Facebook : Harmonize all your wedding
Call : 0944519654
Line : Harmonize Wedding

บทความน่าสนใจ

Harmonize all your Wedding.co.,ltd.

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด

16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160

TAX ID : 0-1055-62053-45-3

© HARMONIZE  ALL YOUR WEDDING.​ All right reserved