7 สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space

7 สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space

ช่วงหลังมานี้เริ่มเห็นสถานที่จัดงานสวยๆ เก๋ๆ หลายที่เลยค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากเลย บ่าวสาวจะได้มีตัวเลือกที่หลากหลายตามสไตล์ของตัวเอง เพราะว่าสถานที่จัดงานเป็นสิ่งที่บ่งบอกบุคลิกของบ่าวสาวแต่ละคู่ได้ดีมากเลย และทำให้บ่าวสาวเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ในสถานที่ที่ใช่ด้วยค่ะ

วันนี้ Harmonize Wedding organizer ก็เลยอยากนำเสนอสถานที่รับจัดงานแต่งงานสุดเก๋ 7 สไตล์ สำหรับการจัดงาน Outdoor และ Unique Space ที่นอกเหนือจากการจัดงานแต่งงานในสวน หรือจัดงานแต่งงานริมทะเล แล้วมีสถานที่แนวไหนอีกบ้างนะ ที่น่าสนใจสำหรับคนชอบ outdoor บางสถานที่อาจจะยังไม่ได้มีในเมืองไทย แต่ในอนาคตไม่แน่นะคะ เพราะว่าเราก็แอบเล็งสถานที่สวย ๆ ไว้หลายที่เลย อาจจะปรับปรุงมาใช้เป็นงานแต่งงานในอนาคตได้ ยังไงลองเก็บไอเดียเหล่านี้กันไว้ก่อนนะคะ มาดูกันเลยว่า 7สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ มีอะไรบ้าง..

7 สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space


1 - ริมผา หรือ ยอดเขา Location
อะไรมันจะว๊าวขนาดนั้น มั่นใจได้เลยว่าใครได้ไปงานที่จัดสถานที่แบบนี้ต้องร้องว๊าวแน่นอนค่ะ เพราะเห็นวิวสวยๆในบริเวณนั้นได้แบบ 360 องศาแถมยังมีลมพัดเย็นสบายตลอดเวลาอีกด้วย

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - ริมผา หรือ ยอดเขา

2 – ห้องสมุด
ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่มีความวินเทจและเนี๊ยบมากระดับนึงค่ะ ความเป็นระเบียบ และกลิ่นหนังสือนี่ก็คลาสสิคสุดๆเลย บ่าวสาวที่เป็นคนรักหนังสือต้องกรี๊ดแน่นอนไม่ต้องตกแต่งเยอะด้วยค่ะ เพราะว่าสถานที่บ่งบอกบุคลิกชัด ๆ อยู่แล้ว

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - ห้องสมุด

3 - โกดังจัดงานแต่งงาน
ในโกดังพี่ก้อยชอบเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ เพราะพี่มองว่าสถานที่แบบนี้จะมีเรื่องราวมีการใช้งานในรูปแบบอื่น แล้วพอมาปรับเปลี่ยนเป็นการใช้จัดงานแต่งงานโดยยังคงสภาพเดิม มันเหมือนกับให้คุณค่าของสถานที่กลับมามีชีวิตอีกครั้งทำให้สถานที่นั้น ๆ มีความสุขไปด้วยบ่าวสาวที่จะจัดงานแต่งงานในโกดังต้องชอบความเรียล ไม่เนี๊ยบ และปล่อยให้มันเป็นไปตามที่มันเป็น  รู้สึกได้ถึงความเท่ห็ด้วยนะ

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - โกดัง

4 – Rooftop
สำหรับบ่าวสาวที่เป็นคนอยู่ในเมืองไม่อยากเดินทางไกล แต่อยากสัมผัสลมเย็นๆ อากาศดีๆ Rooftop หรือดาดฟ้าก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่นึงเลยค่ะ
มีความเก่ตรงที่ background หลังเป็นตึกระฟ้า มา contrast กับงานแต่งงานหวาน ๆ ก็แนวไปอีกแบบ

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - Rooftop

5 – ทะเลสาบ
สุดยอดแล้วถ้าได้จัดงานแต่งงานในวิวแบบนี้ ไม่ต้องพูดเยอะเลย แค่เห็นรูป ก็สัมผัสได้ว่าจะ feelgood แค่ไหน ที่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - ทะเลสาบ

6 - ป่าสน
โอย..... พี่ก้อยว่าเมืองไทยเหมาะกับจัดงานแบบนี้นะคะ ป่าสน หรือต้นไม้สูงๆ (แอบนึกถึงสวนยาง) เพราะว่าช่วยกันแดดได้ดีมีเดียว ร่มของต้นไม้สูง ๆ
ช่วยกรองแดดแรง ๆ ในเมืองไทยให้เหลือเพียงแสงส่องตามช่องกระหว่างได้บรรยากาศเท่านี้พอ แค่เห็นก็ฟินแล้ววว

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - ป่าสน

7 - ไร่องุ่น
อีก 1 location ที่อยากแนะนำอาจจะไม่ใช่แค่ไร่องุ่นนะคะ เป็นสวนผลไม้ก็ได้ฟีลใกล้เคียงเลย อยู่กับธรรมชาติรายล้อมแต่ได้รับการตัดแต่งดูแลอย่างดี บางสวนอาจจะมีผลไม้ออกมาโชว์หน้าตาเป็น prop ได้อีกด้วย

สไตล์สถานที่จัดงานสุดเก๋ แนว outdoor & unique space - ไร่องุ่น

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงาน ทั้งหมด 7 สไตล์ สุดเก๋ คงจะทำให้บ่าวสาวตัดสินใจกันได้มากขึ้นว่าจะจัดงานแต่งงานที่ไหนดี Harmonize Wedding planner bangkok เจ้าของผลงานสวยอลังการกับธีมงานแต่งงานในแบบต่าง ๆ จะเนรมิตวันพิเศษของทั้งคู่บ่าวสาวให้ออกมาประทับใจ และเป็นความทรงจำตลอดไปค่ะ

สนใจ Wedding Planner Bangkok รับจัดงานแต่งงาน ติดต่อได้ที่
Facebook : Harmonize all your wedding
Call : 0944519654
Line : Harmonize Wedding

บทความน่าสนใจ

Harmonize all your Wedding.co.,ltd.

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด

16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160

TAX ID : 0-1055-62053-45-3

© HARMONIZE  ALL YOUR WEDDING.​ All right reserved