10 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิตในกรุงเทพฯ Harmonize Wedding planner bangkok

10 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิตในกรุงเทพฯ

ว่าที่บ่าวสาวไม่ต้องกังวลเรื่องการหา สถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ อีกต่อไป  เพราะสถานที่จัดงานแต่งแบบมีสไตล์ใจกลางเมืองมีมาพร้อมให้ได้เลือกสรรถึง 10 สถานที่ด้วยกัน ต้องถูกใจอย่างแน่นอน โดยสถานที่ รับจัดงานแต่งงาน ที่ได้แนะนำนี้เรียกได้ว่า มีหลากสไตล์ และจะเป็น Top List ในใจใครหลายคน มีที่ไหนบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

1. Ninn Studio
Rustic Wedding หนึ่งในธีมงานแต่งมาแรงด้วยความเป็นชนบทของเมืองนอกดังนั้น Ninn Studio ที่มีอิฐและปูนเปลือยจึงมีความเข้ากันกับสีของไม้และสีของฟางที่แสดงความเป็นชนบททำให้สามารถเนรมิตรงานแต่งที่มีทั้งความเท่ห์และความคูล

2. SubDio Garden
ตอบโจทย์ใครที่ต้องการความธรรมชาติสไตล์อังกฤษการจัดงานแต่งงานในสวนสไตล์อังกฤษที่มีเรือนกระจกสำหรับรองรับแขกพร้อมทั้งแพคเกจแต่งงานทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นให้คู่บ่าวสาวได้เลือกพิจารณา

3. Sailom Sangdad Homey Studio
รูปแบบการรับจัดงานแต่งงานแบบใหม่ สไตล์ Homey เพราะการแต่งงานในบ้านคือความเรียบง่ายและเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นของครอบครัว สถานที่นี้จะทำให้รู้สึกถึงความเป็นบ้าน

4. The Gardens of Dinsor Palace
สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนที่เน้นความร่มรื่น สีเขียวจากใบไม้และความสดชื่นจากบ่อน้ำพุพร้อมด้วยหงส์และนกยูงขาวสัญลักษณ์แห่งความรักสถานที่นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกมีความน่าสนใจ

5. CHARM GARDEN
สถานที่จัดงานสไตล์ Minimal Wedding ยอดฮิตมีความโดดเด่นด้านอาหารจานสุขภาพเพราะอาหารแต่ละเมนูทำมาจากวัตถุดิบปลอดสารพิษหากอยากได้ความเพลินตาเพลินปากสถานที่นี้ถือเป็นสถานที่แนะนำเลยทีเดียว 

6. Grand Song            
เรียบง่ายแต่หรูหราคือนิยามของ Grand Song ด้วยดีไซน์และการตกแต่งแบบโมเดิร์นคลาสสิคสไตล์อังกฤษซซึ่งมีความปลอดโปร่งทำให้เพิ่มความโดดเด่นของเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้สะดุดตาจนต้องอยู่ใร Top List

7. Villa de Bua
หากกำลังหาสถานที่รับจัดงานแต่งงานที่มีความเป็นไทย คฤหาสน์สไตล์ไทยประยุกต์แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนเพราะไม่ว่าจะชุดไทยหรือชุดสูทและชุดราตรีก็ยังคงเข้ากับสถานที่ ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความเป็นไทย

8. AUBE
Creative Space ดีไซน์พื้นที่ด้วยรูปทรงโค้งเว้าที่ต้องเซอร์ไพรส์ด้วยสถานที่ที่มีดีไซน์แปลกตาทำให้ใครที่ต้องการงานแต่งงานมีความชิคไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาดควรพลาด

9. Shanghai Mansion Bangkok
บ่าวสาวที่อยากได้งานแต่งงานสไตล์จีนต้องเลือกสถานที่นี้ เพราะแค่โลเคชั่นก็แสดงความเป็นจีนด้วยการตั้งอยู่ในย่านเยาวราชนอกจากนี้ดีไซน์และการตกแต่งสถานที่ยังเป็นแบบ Old Shanghai ที่หาได้ยากอีกด้วย

10. Cielo Sky Bar & Restaurant
งานแต่งงานสุดโรแมนติกหรือสุดเหวี่ยงก็สามารถเกิดขึ้นได้ที่ Rooftop หรูบนตึกสูงซึ่งสามารถเห็นวิวกรุงเทพฯได้แบบ 180 องศา
ถ้าใครต้องการแต่งงานบนที่สูงเพื่อรับลมและชมวิวที่นี้จะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่พลาดไม่ได้ไม่ว่าอยากจะเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ไหน

Harmonize Wedding planner bangkok เนรมิตฝันในวันงานแต่งงานให้คุณด้วยทีมมืออาชีพ จะทำให้คุณได้งานแต่งงานที่จะประททับใจไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณอยากจะจัดงานแต่งงานในสวน หรือ จัดงานแต่งงานริมทะเล เราก็สามารถสร้างสรรค์ให้กับว่าที่บ่าวสาวได้ทั้งหมด

สนใจ Wedding Planner Bangkok รับจัดงานแต่งงาน ติดต่อได้ที่
Facebook : Harmonize all your wedding
Call : 0944519654
Line : Harmonize Wedding

บทความน่าสนใจ

Harmonize all your Wedding.co.,ltd.

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด

16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม 10160

TAX ID : 0-1055-62053-45-3

© HARMONIZE  ALL YOUR WEDDING.​ All right reserved